Lộ clip nghi thầy giáo mây mưa với học sinh nam tại bục giảng

thong-cong-nghet-quan-1-content

CLICK VÀO ĐÂY LẤY VIDEO FULL HD
Lộ clip nghi thầy giáo mây mưa với học sinh nam tại bục giảng
Lộ clip nghi thầy giáo mây mưa với học sinh nam tại bục giảng
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video clip kéo dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thầy giáo và học sinh nam quan hệ ngay trên lớp học. Ngay lập tức, đoạn video clip trên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Trong clip, người đàn ông được cho là thầy giáo lúc đầu chỉ mặc mỗi chiếc quần lót. Sau đó người này bắt đầu có những cử chỉ vuốt ve, âu yếm với một thiếu niên được cho là học trò. Nam sinh này cũng không còn mảnh vải nào che thân.

Xem clip, cộng đồng mạng dễ dàng nhận thấy nam sinh không có bất kỳ hành động phản kháng nào. Cậu ta hoàn toàn phục tùng, làm theo yêu cầu cùa thầy giáo.

Đoạn clip chỉ kéo dài 2 phút nhưng đã ghi lại những cảnh khó coi nhất của hai thầy trò ngay trong lớp học vắng người.

Lộ clip nghi thầy giáo mây mưa với học sinh nam tại bục giảng

Hiện tại, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện nhiều đường link không rõ nguồn gốc. Bạn không nên tùy tiện bấm vào bất cứ đường link nào vì kẻ xấu có thể lợi dụng sự ‘tò mò’ để phát tán các mã độc vào máy tính hay điện thoại của bạn.

Nếu không tỉnh táo, người dùng có thể rước đủ loại virus độc hại về các thiết bị, nguy cơ lộ thông tin cá nhân như tài khoản ngân hàng, mật khẩu mạng xã hội, email cá nhân… là rất lớn.

Ngoài ra, việc phát tán clip nhạy cảm lên mạng có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. Theo điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng thì Nhà nước nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Người vi phạm sẽ phải chịu xử phạt hành chính theo quy định tại Điểm g Khoản 3 Điều 102 Nghị định 15/2020/NĐ-CP,Điều 102 quy định về Vi phạm quy định về lưu trữ, cho thuê, truyền đưa, cung cấp, truy nhập, thu thập, xử lý, trao đổi và sử dụng thông tin như sau:

Thực hư việc lộ clip nóng nghi là của thầy giáo với học sinh nam ngay trên bục giảng vẫn chưa có thông tin chính xác và người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn không khỏi thắc mắc về nguyên do khiến clip nóng được phát tán một cách nhanh “chóng mặt”.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

  • đoạn clip thầy trò quan hệ ngày trong lớp
  • clip thầy giáo mây mưa với học sinh nam ngay trên bục giảng
  • lộ clip nghi thầy giáo mây mưa với học sinh nam tại bục giảng
  • Clip thầy giáo quan hệ tình dục với nam sinh

Ý kiến

@